Cuộc sống hàng ngày: tháng 12 năm 2014

Những hình ảnh về cuộc sống thường nhật được chia sẻ từ Pháp, Trung Quốc, Cuba, Pakistan, Hoa Kỳ và các nước khác từ khắp nơi trên thế giới. Mời các bạn thưởng thức

1
Một người đàn ông đóng vai ông già Noel di chuyển giữa các toa của một chuyến tàu lửa vào ngày 19 tại Portland. Chuyến tàu “The Polar Express” này là một chương trình gây quỹ hàng năm lớn nhất cho bảo tàng của đường sắt. (Robert F. Bukaty / Associated Press)
2
Lông mi Một người lính Trung Quốc được bao phủ bằng băng tuyết ở nhiệt độ âm 30 độ C (âm 20 độ F) thời tiết ở Hắc Hà ở phía đông bắc tỉnh Hắc Long Giang của Trung Quốc vào ngày 16. Các thị trấn phía đông bắc Trung Quốc giáp Nga là một trong những nơi lạnh nhất trong Trung Quốc. (Associated Press)
3
Một cậu bé đi đằng sau một bức tường đá tại lễ hội điêu khắc băng hàng năm ở Bruges, Bỉ tây, vào ngày 29. Chủ đề năm nay có chủ đề là “Vùng đất của Hobs ‘, đưa du khách vào các thần thoại của người lùn, yêu tinh, nàng tiên , thợ săn, pháp sư và các nhân vật quỷ quái. (Yves Logghe / Associated Press)
4
Một người đàn ông lái chiếc xe cổ điển của Mỹ trên Malecon ở Havana, Cuba, vào ngày 28. Cuba và Hoa Kỳ đã công bố vào ngày 17 tháng 12 rằng hai nước sẽ tiếp tục mối quan hệ ngoại giao lần đầu tiên kể từ năm 1961. (Ramon Espinosa / Associated Báo chí)
5
Bóng của những người tị nạn Afghanistan được in trên một tấm vải đằng sau lưng một cô gái, trong một lớp học ở trường tạm ở ngoại ô Islamabad, Pakistan, vào ngày 29. (Muhammed Muheisen / Associated Press)
6
Một người đàn ông Ấn Độ vác cuốc đi trong vườn cải ở ngoại ô Ahmadabad, Ấn Độ vào ngày 27. Vào đầu năm nay, chính phủ Ấn Độ cho phép thử nghiệm một giống cải biến đổi gen (GM) sau gần 18 tháng lệnh đóng băng thử nghiệm của chính phủ. (Ajit Solanki / Associated Press)
7
Một người trượt tuyết địa phương đang trượt với sự hỗ trợ của hệ thống tự động ngày 27 tháng 12 tại Ski Bluewood ở Dayton, Wash. (Michael Lopez / Walla Walla Union-Bulletin qua Associated Press)
8
Khoảng 250 người mặc trang phục đưa tay vẫy chào các nhiếp ảnh gia trước cuộc diễu hành trên các đường phố của Vallauris, miền đông nam nước Pháp, vào ngày 20. (Lionel Cironneau / Associated Press)
9
Ca sĩ đang hát bài Christmas Tree tại Trung tâm Frauenthal, buổi biểu diễn nghệ thuật diễn ra tại Muskegon, Michigan., Vào ngày 4. (Associated Press)
10
Mọi người đang thưởng lãm tác phẩm của các em nhỏ trong một cuộc triển lãm dành cho trẻ em mắc bệnh tim ở Milan, Italy, vào ngày 13. (Antonio Calanni / Associated Press)
11
Một người đàn ông đi lên cầu thang của cầu dây văng bắc qua sông Sava ở Belgrade, Serbia, vào ngày 21. (Darko Vojinovic / Associated Press)
12
BM1 Michael Tubbs vui đùa cùng con gái sáu tháng tuổi Chanelle của mình sau khi trở về nhà từ tàu khu trục  USS Rodney M Davis vào 19 tháng 12 tại Căn cứ Hải quân Everett. Chanelle đã được hai tuần tuổi khi Tubbs đi đóng quân. Đây là triển khai binh lính cuối cùng của tàu khu trục  USS Rodney M Davis trước khi được cho ngừng hoạt động vào tháng Giêng. (Genna Martin / The Herald qua Associated Press)
13
Một người phụ nữ chơi với bong bóng xà phòng trong ngày nghỉ ngày lễ Giáng sinh tại công viên ở Kuala Lumpur, Malaysia ngày 25. Người Malaysia dành nhiều thời gian nghỉ lễ  để ở với gia đình. Trong khi đó, một số tiểu bang ở Malaysia mà đang trải qua những trận mưa lớn và lũ quét, người đân tạm thời phải đến ở trong những trung tâm sơ tán. (Azhat Rahim / EPA)
14
Stacey Ray đang vuốt ve chú cho Blue. Họ vừa đến một trung tâm mua sắm địa phương vào ngày 19 tháng 12 tại Alpharetta, Ray nói chú chó của mình nằm trong một dự án trị liệu bằng vật nuôi ở viện dưỡng lão. Nó giúp những bệnh nhân và người gia vui hơn trong cuộc sống. (David Tulis / Associated Press)
15
Những trẻ em Pakistan đang vui chơi trên một chiếc đu quay với giá 5 rupee (5 cent Mỹ) trong 5 phút trong một khu phố nghèo ở ngoại ô Islamabad, Pakistan vào ngày 30 tháng 12. (Muhammed Muheisen / Associated Press)
16
Một tín đồ Hồi giáo Pakistan ởMalang đang múa để chào mừng hội hàng năm tại một đền thờ ở Lahore, Pakistan, vào ngày 11. Hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi đến Pakistan để tham dự lễ kỷ niệm này. (K.M. Chaudary / Associated Press)
17
Một người đàn ông đang leo giữa các cửa sổ một tòa nhà tại Panam Nagar, ở ngoại ô Dhaka, Bangladesh vào ngày 15. Panam Nagar là một phần của thành phố lịch sử Sonargaon, được biết đến với hàng loạt các di tích cổ. Khu vực này hiện đang chính phủ bảo vệ. (Associated Press)
18
Một cô gái của nhóm văn hóa dân gian “Bembe Ache” thực hiện bài múa tại một công viên ở Havana, Cuba vào ngày 29. Cuba và Hoa Kỳ đã công bố vào ngày 17 rằng hai nước sẽ tiếp tục mối quan hệ ngoại giao lần đầu tiên kể từ năm 1961. (Ramon Espinosa / Associated Press)
19
Người lái đò chở khách trong sương mù ở Bangladesh. (Munir Uz Zaman / AFP / Getty Images)
20
Một người đàn ông chụp ảnh hoàng hôn vào ngày 27 tháng 12 ở Anchorage, Alaska. (Dan Joling / Associated Press)
21
Phụ nữ Trung Quốc tập thể dục ở một công viên công cộng vào ngày 21 tháng 12 tại Bắc Kinh. (Kevin Frayer / Getty Images)
22
Một người phụ xe của chiếc xe buýt mở cửa bước xuống để hướng dẫn nó cố thoát ra trong giờ cao điểm giao thông tại khu vực thương mại chính ở Jakarta, Indonesia, vào ngày 17. Jakarta là nơi có các vấn đề giao thông tồi tệ nhất ở châu Á. (Dita Alangkara/Associated Press)
23
Một du khách xem tem trong thời gian triển lãm tem Malaysia 2014. (Lai Seng Sin/Associated Press)
24
Sương mù trong thung lũng Willamette. Sương mù bao phủ phần lớn thành phố. (Andy Nelson / The Register-Guard qua Associated Press)
25
Một người đàn ông mặc áo quần của ông già Noel đốt pháo sáng khi đứng trên một chiếc thuyền ở Imperia, gần Genoa, Italy, vào ngày 24. (Antonio Calanni/Associated Press)
Nguồn: The big picture