Thời gian Google cập nhật PageRank năm 2012

PageRank chỉ số được Google hiển thị sau khi phân tích liên kết trang được phát triển bởi Larry Page tại Đại học Stanford. Thuật toán được giới thiệu bởi Google trong năm 1998 và nó là 1 trong những công thức tính trong số các chỉ tiêu của Google . Đây là công thức thực tế giúp cho Google biết trang web có chuyên môn và tầm quan trọng xứng đáng cho thứ hạng cao. Có một Page Rank cao hơn có nghĩa là Google xem xét trang web của bạn nhiều hơn trong các kết quả SERP hơn so với các đối tác của bạn, có nhận được lưu lượng truy cập nhiều hơn – nhiều tiền hơn.

Vào ngày 7 tháng 2 năm 2012, Google đã phát hành một bản cập nhật lớn và PRS đã thay đổi đáng kể cho các website. Google cập nhật PageRank trong suốt cả năm, nhưng bản cập nhật lớn xảy ra bốn lần một năm và cách 3 tháng 1 lần.

Lần gần đây nhất  Google PageRank đã cập nhật vào ngày 24 tháng 4. Vậy lịch cụ thể thời gian Google PageRank cập nhật tiếp theo là khi nào?

Thời gian Google PageRank cập nhật năm 2012:

  • Đợt 1: 7 tháng 2 năm 2012 [ Google Page Rank ]
  • Đợt 2: 24 tháng 4 năm 2012 [ Google Page Rank ]
  • Đợt 3: 2 tháng 8 năm 2012
  • Đợt 4: 14 tháng 11 năm 2012 [ dự đoán ]

PageRank chỉ phụ thuộc vào Liên kết đến ?

Thực tế là PR được tính với số lượng các liên kết dofollow chỉ vào blog hoặc trang web của bạn

Tại sao blog với chỉ số liên kết có được thứ hạng cao hơn so với những blog mà có nhiều liên kết đến? Google robot xem xét kỹ lưỡng các yếu tố:

  1. Tầm quan trọng của các liên kết của bạn.
  2. Đối chiếu giữa các liên kết đến và ra ngoài.
  3. Cách sử dụng PageRank hiện tại của bạn ( chia sẻ liên kết như thế nào cũng bị ảnh hưởng đến PR, vd: trang web xxx sẽ không tốt bằng liên kết với những khác. Ví du logo.edu.vn )

Tầm quan trọng của các liên kết đến

Google quét web trên toàn thế giới với phần nhỏ của giây và thu thập và lập chỉ mục các trang trong cơ sở dữ liệu của nó liên tục. Nó đánh giá chất lượng của các trang web, nội dung tốt được tạo ra và phân loại chúng một cách riêng biệt từ những diễn đàn, tin tức hoặc các blog xuất bản nội dung nghèo nàn, những câu chuyện cũ và vi phạm bản quyền, nói chung là tất tần tật nội dung. Khi các trang web có nội dung phong phú và các trang web mà PR là lớn hơn 2 (PR> 2) liên kết với bạn, nó có nghĩa là blog của bạn bắt đầu thu hút nhện Google và blog bạn đã giành được danh tiếng trong mắt của Google trong khoảng thời gian 4 tháng kiểm duyệt PRn. Vì vậy, ý nghĩa thực sự được đề cập cho dù các trang web liên kết với bạn có PR hay không.

Thực hiện theo các bảng dưới đây

Lưu ý: Giả sử rằng trang web của bạn có một PR 0.0 và blog của bạn bắt đầu nhận được các liên kết sau đây từ một trang web duy nhất. Tôi đề cập ở đây là từ một trang web duy nhất:

[tabs tab1=”PR 0.0″ tab2=”PR 1.0″ tab3=”PR 2.0″ tab4=”PR 4.0″ tab5=”PR 4.0″ tab6=”PR 5.0″ tab7=”PR 6.0″] [/tabs]

Trong ngày hôm nay đăng chúng ta sẽ tìm hiểu các lý do kỹ thuật của lý do tại sao một số xếp hạng ở các trang được xếp hạng cao với chỉ vài liên kết, trong khi những người khác thứ hạng vẫn thấp khi có nhiều liên kết, đặc biệt là liên kết cục bộ của quốc gia (ví dụ: liên kết từ các trang trong nước Việt Nam).

Đối chiếu giữa các liên kết đến và đi

Khi bạn liên kết để liên kết bên ngoài nó có nghĩa là bạn đang gián tiếp chia sẻ PR của bạn với trang web đó. Liên kết các trang web chất lượng thấp hoặc trang cục bộ thường ảnh hưởng đến PR của bạn. Tất nhiên các liên kết đi của bạn sẽ luôn luôn lớn hơn so với các liên kết đến của bạn, nhưng giữ cho tỷ lệ giữa chúng càng thấp càng tốt. Điều này thực sự là một trong những chiến lược tối ưu hóa tốt nhất là rất khuyến khích.

Nếu số lượng các liên kết của bạn là 100 và các liên kết đi khoảng 10.000 sau đó các cơ hội giảm PR nhất định. Một cách để giữ liên kết bên ngoài thấp bằng cách dùng nofollow. Thẻ nofollow sẽ chỉ cho phép độc giả của bạn để truy cập vào liên kết nhưng liên kết đó sẽ không được thu thập thông tin bởi các robot của Google.

Sử dụng PageRank hiện tại của bạn

Hiện tại, cụm từ này có một ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Đây là câu trả lời của câu hỏi rằng tại sao PageRank của bạn giảm xuống khi bạn đã làm gì sai.

Bạn mất tài khoản AdSense của bạn khi bạn vi phạm Điều khoản Dịch vụ Google, tương tự như bạn mất PageRank của bạn khi bạn không tuân theo các quy tắc được thiết lập bởi nhóm Google PageRank. Nó được được nêu rõ nhiều lần rằng PageRank không nên được sử dụng sai mục đích. Lợi dụng bán các liên kết trên trang web của bạn để liên kết các nhà xây dựng đặc biệt là các công ty webhosting. Bán các liên kết bằng liên kết giới thiệu một trang web để Google thu thập chỉ vì lợi ích của tiền mà không phải vì chất lượng nội dung.

Khi bạn nhận được một PR 3 trở lên, nhiều nhà xây dựng liên kết sẽ liên lạc và trả tiền cho bạn để thêm liên kết của họ tới một trong những bài viết của bạn được xếp hạng cao. Họ sẽ trả bạn cao nhất là $200 cho mỗi liên kết trong một năm hoặc tất cả các thời gian. Tiền là không ai có thể cưỡng lại do đó họ cam kết phạm tội này và khi thu thập dữ liệu tiếp theo của trang của bạn, Google phát hiện rằng một liên kết không liên quan mới đã được thêm vào bài viết của bạn mà trước đây không phải là hiện tại và sau đó robot quét các trang khác của blog của bạn, để rồi cuối cùng Google kết luận “Phát hiện liên kết này được mua bán !”. Do đó , xin đừng lo lắng về doanh thu, giá trị luôn tốt đối với độc giả và xếp hạng xã hội. Doanh thu sẽ tự nhiên theo sau.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về PageRank và về SEO nói chung, tạp chí logo.edu.vn đề nghị SEOmoz – họ có hướng dẫn tuyệt vời cho bạn.

Lưu ý: Những ngày Cập nhật Page Rank là một ước tính khoảng riêng của mình, họ có thể thay đổi. Nhưng chắc chắn rằng sẽ có khoảng thời gian dự kiến ở trên.

Lưu ý: công cụ tìm kiếm Google ™ và PageRank ™ thuật toán là thương hiệu của Google Inc.

Nguồn bài viết :11s.vn | zendylabs.com